วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

เนื้อหา

‼ ถ้าคุณยังทำกำไรจากตลาด Forex ไม่ได้จริงจังกรุณาอ่านเถอะครับ ‼
หากคุณเป็นคนที่ยังทำกำไรจากตลาดไม่ได้ เรียนกับอาจารย์มาหลายท่าน อยากให้ลองสนใจสักนิดครับ
ระบบที่ผมได้คิดค้นขึ้นมา อาจไม่ใช่ระบบที่ดีที่สุดบนโลกแต่สำหรับผมตอนนี้มันดีที่สุดสำหรับผม
🎯อยากให้ลองนึกดูว่า พวกแนวรับแนวต้าน เทรนไลน์โบรคทุกโบรคสอนเหมือนกันหมด คนที่เขาจะเอาเงินคุณทำไมเขาถึงมาสอนคุณครับ ถ้าคุณคิดว่าเชื่อคนที่จะเอาเงินจากคุณได้ผมอยากให้ลองคิดดูดีๆครับ
❌ ขอเล่าประวัติสักนิดครับ ผมเป็นคนที่ได้มีโอกาสไปเรียนกับอาจารย์ท่านอื่นคอร์สหลายหมื่น และหลายคน ถามว่าระบบเขาดีไหม ขอตอบว่าดีครับแต่มันไม่เหมาะกับตัวผมดังนั้น
🔥ผมขออธิบายคร่าวๆว่าระบบนี้เหมาะกับใคร🔥
🔘 คนที่เข้าตลาด Forex มาเพราะทุนน้อยและอยากได้กำไรค่อนข้างสมน้ำสมเนื้อ เพราะเมื่อก่อนผมเล่นหุ้นจึงทำให้รู้ว่าต้องใช้ทุนค่อนข้างสูงถึงจะได้กำไรในจุดที่น่าพอใจ
🔘 คนที่ชอบเทรดสั้น รายวัน ย้ำรายวัน ไม่ชอบอะไรที่รอนาน บางคนเล่น TF ยาวก็จริงแต่แน่นอนเขาก็ต้องใช้Lot ที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งถ้าไปผิดทาง ก็จะมีค่าเสียโอกาสที่บางคนไม่ได้คิดเผื่อ
🔘 คนที่ชอบระบบที่ใช้งานง่ายไม่ต้องใช้เวลาดูกราฟเยอะจุดเข้าออกที่แม่น
🔘 ไม่ชอบใช้อินดิเคเตอร์เพราะไม่ค่อยแม่น (ถ้าคุณรู้หลักการอินดิเคเตอร์จะรู้ว่ามันคือการเอา แท่งเทียนอดีตมาทำนายอนาคต ซึ่งทางสถิติไม่มีทางที่จะถูก 100 %)
🔘 เป็นระบบที่ไม่สามารถหาเรียนได้จากยูทูป หรือตามเว็บทั่วๆไป

🔥ระบบนี้ไม่เหมาะกับ🔥
🔘 คนที่ทำกำไรได้อยู่แล้ว ถ้าคุณทำกำไรได้ปกติไม่ต้องหาระบบใหม่หรอกครับ
🔘 ชอบอะไรยากๆซับซ้อนเท่ๆกราฟตัดกันเยอะๆ เพราะระบบนี้ไม่ใช้อินดิเคเตอร์ครับ

ถ้าคุณอ่านมาถึงจุดนี้แล้วยังไม่เชื่อระบบเทรดผม คุณสามารถลอง Copy Trade ได้ทุนขั้นต่ำแค่ 100 $ ไม่มีค่าใช้จ่ายอะไร ผมจะทำให้คุณดูว่ากำไรค่อนข้างชัวรึป่าว

ราคาคอร์สตัวนี้ 3000 บาท ถ้าคิดว่าแพงไปข้ามได้เลยครับ บางคนเสียค่าเล่าเรียนเป็นหลักหมื่นหลักแสน สำหรับผมราคานี้ถือว่าคุ้มมากแล้วถ้าเทียบกับที่ผมเสียไป
หรือ
ถ้าคุณยังไม่เชื่อมั่นคุณลองไปเจอตลาดจริงๆก่อนหรือเจออาจารย์ท่านอื่นแล้วสุดท้ายไปไม่รอด ผมขอแค่กลับมาคิดถึงผมมาลองระบบได้ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น