วันพฤหัสบดีที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2563

แนวทางการเขียน

ทำไมต้องเข้ากลุ่มกับเรา ?
🥰คติพจน์ของเรา🥰
ผมจะทำให้นักลงทุนทุกคน เป็นคนที่โชคดีที่สุดในโลก ที่ได้รู้จักกับผม
🥰สิ่งที่ได้รับเมื่อเข้ากลุ่ม🥰
- บทวิเคราะห์และสัญญาณซื้อขายแม่นๆ จากเทรดเดอร์มืออาชีพ ปิดกำไรทุกวัน ด้วยอัตราการชนะ 99.99%
- กำไรจากการรับซิกแนลกับเรา ซึ่งทุกคนจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำที่ทำแน่นอน ผมจะพยายามทำให้ได้ประมาณ 5-10% ต่อเดือน หรือมากกว่า
- การบริหารทุน การควบคุมอารมณ์จากการเทรดที่ถูกต้อง ซึ่งจะทำให้ทุกคนนิ่งขึ้น ไม่โลภ โกรธ หลง หรือกลัวอีกต่อไป
- ทุกคนจะได้เห็นมุมมองการเทรดของผม ว่ามีการวางแผนการเทรดอย่างไร การควบคุมความเสี่ยงอย่างไร สามารถนำมาปรับและประยุกต์ใช้กับเทคนิคของตัวเองได้เป็นอย่างดี (ตรงนี้บอกได้เลยว่า คุ้มค่ามาก)
- คำแนะนำหรือคำปรึกษาจากเทรดเดอร์มืออาชีพ
- เพื่อนๆเทรดเดอร์จากทั่วประเทศ ที่คอยช่วยเหลือ ให้คำแนะนำกันแบบครอบครัว
🥰สิ่งที่เราแตกต่างจากกลุ่มอื่น🥰
- ทางเราจะควบคุมการเทรดของทุกคน ตั้งแต่เริ่มเข้าออเดอร์จนถึงปิดออเดอร์ครบทุกคน ไม่ได้บอกแล้วให้ไปเทรดกันเองเหมือนกลุ่มอื่นๆ
- ผลกำไรหรือขาดทุนของทุกคนในกลุ่ม จะไปในทิศทางเดียวกันหรือเหมือนกันทั้งหมด ถ้ากำไรก็กำไรทั้งกลุ่ม ถ้าขาดทุนก็ขาดทุนทั้งกลุ่ม
- สมาชิกในกลุ่มทุกคนช่วยกันดูแล ซัพพอร์ตกันเป็นอย่างดี ดูแลกันแบบพี่น้องแบบครอบครัว
- เรายอมรับรายได้ที่น้อยมาก เพื่อให้ทุกคนได้รับผลตอบแทนที่มากที่สุด
- ค่าสมาชิกถูกที่สุดเมื่อเทียบกับกลุ่มอื่นๆ และเทียบกับคุณภาพผลงานของเรา
- ทุกคนในกลุ่มจะเติบโตไปพร้อมกับเรา เพราะถ้าทุกคนไม่เติบโตหรือก้าวหน้า เราก็ไม่มีเหตุผลต้องทำกลุ่มนี้อีกต่อไป
🥰สิ่งที่คุณไม่ได้รับจากเรา🥰
- เราไม่ได้มีบทวิเคราะห์ให้เหมือนกลุ่มอื่นๆ-
1.เหตุผลที่ไม่บอก บทวิเคราะห์คือบทวิเคราะห์ ไม่สามารถนำมาเทรดจริงได้แม่นยำ 100% เมื่อเกิดสภาวะตลาดที่แปรปรวน ซึ่งต้องปรับแผนการเทรด และมุมมองของตลาดตลอดเวลา
2.ถ้าผมเขียนบทวิเคราะห์ไปแล้ว จะทำให้หลายคนนอกแผน จนเกิดความผิดพลาดในการเทรด
- เราไม่ได้มีเหตุผลการเข้าซื้อขาย-
1.การเทรดบางครั้งไม่มีเหตุผลในการเข้าซื้อขาย เพราะเป็นสัญชาตญาณของผู้บอกซิกแนลเกือบทั้งหมด
2.บางทีคนเราถามหาเหตุผลกับตลาดมากเกินไป จนลืมไปว่า บางครั้งตลาดก็ไม่ได้มีเหตุผลเหมือนกัน
3.ตามมุมมองของผม การวิเคราะห์ตลาดไม่ได้ใช้ตรรกกะ แต่เป็นการใช้ศิลปะและความคิดสร้างสรรค์
ตอนนี้เราคิดว่า เราคือ กลุ่มบอกสัญญาณซื้อขาย Forex ที่ดีที่สุดในประเทศไทย
อยากให้ลูกค้าทุกท่านเปิดใจเข้ากลุ่มของเรา เพราะอาจจะเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตของทุกท่านไปตลอดกาล
แต่ถ้าไม่ชอบหรือไม่ใช่เดือนต่อไปก็แค่ออกกลุ่ม ไม่ได้เสียหายอะไรเลยครับ
สนใจเข้ากลุ่มกับเรา
@LINE : @ebookforexschool

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น